Phòng bếp tiện nghi và tinh tế hơn với phụ kiện nhà bếp ngoại nhập

Phòng bếp tiện nghi và tinh tế hơn với phụ kiện nhà bếp ngoại nhập | Phụ kiện tủ bếp tại quận 1

Phụ kiện tủ bếp quận 1

Phòng bếp tiện nghi và tinh tế hơn với phụ kiện nhà bếp ngoại nhập

Trong thời gian qua phụ kiện tủ bếp inox đang được rất nhiều gia đình thi công làm nhà bếp chọn lựa để tăng tính tiện ích cho tủ bếp, đồng thời giúp trang trí cho tủ bếp thêm hiện đại và đẹp hơn. Inox 304 là vật liệu bền chắc không bị rỉ sét vì thế được ứng dụng rất nhiều trong việc tạo kết cấu trong thi công, xây dựng và trang trí. Phụ kiện nhà bếp cao cấp ngày nay cũng đã áp dụng chất liệu inox để tạo vẻ đẹp cho không gian căn bếp.

Với các ưu điểm chắc chắn, độ bền cao, sáng bóng hơn so với sắt và nhôm nên các doanh nghiệp sản xuất kệ âm tủ bếp đã ưu tiên chọn vật liệu inox để tạo ra các sản phẩm phụ kiện nhà bếp cao cấp, thêm đẹp hơn và có giá trị sử dụng lâu hơn. Những thiết bị công nghệ cao dùng cho nhà bếp hiện đại có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, bao gồm kệ tủ đồ khô, kệ chén inox, kệ gia vị inox 304

Rổ úp chén dĩa inox cao cấp Higold
Rổ úp chén dĩa inox cao cấp Higold
Tuỳ vào tình hình kinh phí của từng gia đình, mà sẽ có những không gian bếp quy mô và chất lượng cũng như những thiết bị nội thất khác nhau. Vì thế hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay để sáng tạo ra 1 không gian bếp với đẳng cấp và mang chất riêng của bạn. Trong mỗi gia đình khác nhau sẽ có cách thiết kế và bài trí không giống nhau, nhưng điều quan trọng nhất, chính là sự phân phối ăn ý của nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm những yếu tố cơ bản như: Thiết kế không gian phòng bếp, nội thất nhà bếp, cách bài trí nội thất, thiết bị phát sáng trong không gian bếp….đều cần phải có sự cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn và lắp đặt.

Midaco có hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox của các thương hiệu vô cùng có tiếng trên thế giới như:  Higold, Wellmax, Hafele, Blum, Malloca, .... Những chủng loại kệ bếp inox cao cấp trên được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành từ 1 đến 2 năm, tùy từng sản phẩm. Với thời gian 10 năm chúng tôi đã cung cấp khắp các tỉnh trên địa bàn Việt Nam cùng với hàng trăm đại lý khắp các nơi. MIDACO đang nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành một trong những địa chỉ bán phụ kiện bếp uy tín nhất, cung ứng nhiều sản phẩm tốt hơn, đẹp hơn cùng với hình thức giao hàng và lắp đặt tận nơi.

Ngay khi quý khách có nhu cầu muốn mua phụ kiện bếp giá rẻ, có uy tín, chất lượng cao, có thể vui lòng tham khảo thêm tại:
Cử hàng trưng bày Phụ kiện bếp Thành Đạt: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM
Hotline: (08) 3860 2916
Điện thoại: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn
Web: www.midaco.com.vn

Chat với chúng tôi